Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

họa sĩ hồ thánh đức : "... tôi đã làm được 327 bức tranh, bán ở đâu,.. ai mua tranh tôi đều ghi hết...." /



          HỌA SĨ HỒ THÀNH ĐỨC:
       " tôi đã làm được 327 bức tranh, bán ở đâu ... ai        mua, tôi đều ghi hết...."
                                         bài viết: trần yên hòa 


                                      họa sĩ hồ thành đức    [1940 -     ]


 (...)
Vẽ, đó là cuộc đời ông- gắn liền với nữ họa sĩ Bé Ký, người vợ hiền của ông.

họa sĩ Hồ thành Đức sinh 1940 ở Đà nẵng. (Trung bộ.)

tốt nghiệp trường Cao đẳng quốc gia Mỹ thuật Sài gòn- là một trong những sáng lập viên, từng chủ tịch luân phiên hội Họa sĩ Trẻ Việt nam. (1968.)

dạy hội họa trường Đại học Vạn Hạnh. (1969.)

cùng gia đình tới định cư ở Hoa Kỳ từ 1989, hiện sống tại Little Saigon. (Calif.)

 đã tham dự nhiều cuộc triển lãm ở trong nước và nước ngoài: 
"... tôi đã làm được 327 bức tranh + 104 bài thơ kèm theo ..., mỗi bức tranh có một lý lịch.  Tôi vẽ tranh, bán ở đâu..., ai mua, tôi đều ghi lại hết."

  theo TRẦN YÊN HÒA
  <www. luanhoan.net> (usa)



                                         tranh  hồ thanh đức 
                                        vẽ đấng cứu thế giê- xu

tranh hồ thành đức

tranh hồ thành đức
<newvietart.com>

tranh hồ thánh đức

    tranh hồ thành đức
    (tất cả đều chụp trên Internet)

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ